Trang blog của Mike đưa ta đến chốn này 🙂 http://www.mikeshinoda.com/

♥Wordpress lạ lạ, vắng vắng, “mát mẻ”, yên bình, có vẻ hợp với một đứa thích compose blog, thích để public và hông có ai comment, hay ít nhất hông có ai đủ hiểu để comment 🙂

♥Nực cười nhỉ.

♥Bây giờ là hè rồi, theo quan điểm của mình, mình vừa mới trải qua 1 năm đau vai, đau lưng và đau đầu cùng cực. Nhưng bù lại, tất cả những kế hoạch, dự định quan trọng trog năm lớp 9 này mình đều đã thực hiện được.

→Mình đã đậu lớp 10 vào cái trường mà mình mơ từ mấy năm nay.

→Mình đạt đc cơ hội mới cho chính bản thân.

≈Nên bây giờ mình có quyền NGHỈ GIẢI LAO chứ. Hè rồi, CHƠI đi chứ.

◊Thế mà, bạn bè mình đứa nào đứa nấy lũ lượt đi học thêm 😐 Tụi nó hổng thấy oải học thêm hay sao gị chời?? :-??

Rồi vào năm học, mình-đứa theo chủ nghĩa xả hơi này, sẽ trở thành đứa ngu nhất lớp.

Hông, như thế khó chịu lắm. Thôi thì đành tự học vậy =\

♦Tự học. Mình tự học đc mà. Hồi trg năm mình tự học Anh đó…

®ỒI, single “The Catalyst” và album “A thousand suns” của LP yêu thương sắp ra lò.

◊Từ năm 1996 thành lập, bây h` 14 tuổi rồi, mà LP của mình mới ra đc 3 cái album à, như vậy so với mấy cái thứ bây giờ là ít, rất ít. Mấy cái thứ ấy 1 năm ra lần 2 cái ấy chứ >:P

Nhưng mà thôi, “not quantity but quality” mà 🙂

↔Nhớ cái ngày LP ra New Divide, tim mình nó muốn loạn lên khi nghe cái giọng hát thân thuộc của Chester vang lên thanh thoát, tươi mới, hoàn toàn trong trẻo. Cuộc đời mình cũng như sang trang mới từ lúc đó.

Hy vọng lần này cũng vậy. Nhưng lần này là nguyên cả 1 cái album cơ mà. Cái cảm giác đó sẽ đc nhân lên hơn 10 lần. Có khi mình bể tim chết luôn quá =))

ωTexting bestie đang ở cùng tỉnh với mình. “Quà cho s em chuẩn bị xong rồi, và em rất lấy làm tự hào về cái thứ em chuẩn bị đem tặng s nè :)) S thấy hông, Linkin Park đâu chỉ sáng tác nhạc, các anh còn gắn kết những tâm hồn. Em tin s, tin s nhiều hơn nhiều đứa bạn mà em gặp hàng ngày. Hy vọng s cũng luôn tin em và luôn nhớ em nhan :P”

ψVấn đề về bạn bè thật là rắc rối [-( Mình chả biết sau này mình có hết tin những người mình đang tin tưởng hay hông 😐 hy vọng là KHÔNG BAO GIỜ. Thủy này ít tin người, nhưng một khi đã tin là tin = cả trái tim, cả tâm hồn, nên đừng bao giờ làm Thủy buồn nhen, những con người của tôi. x)

♣Của tôi là của tôi hết. Tui đoán đúng mà, ừ tui đúng thì ông là loser nhen, nhưng nhờ thế mà tui lại càng thấy ông là người sắt đá, có ý chí 🙂 Tui bảo với mình rồi, ông đc bao bọc bởi 1 bức tường dày,  rất dày, dày chưa từng thấy trog lịch sử 😐 nhưng khi đã đập vỡ đc bức tường rồi thì ngta có thể tha hồ mà chiêm ngưỡng cảnh tượng kì thú bên trong =)

ψGhét lắm những con người trong khác ngoài khác như ông. Nhưng khi đã biết tường tận thì lại  rất vui 😛 (mình cũng đang tự nói chính mình mà) :))

♥Trưa nay mình sẽ hông ngủ nữa đâu. Sao mấy bữa nay cứ mất ngủ hoài. Năm lên giường là 10 rưỡi mà 12 rưỡi vẫn chưa ngủ đc 😐 =\ Nên quầng thâm vẫn hoàn quầng thâm, trán 😦

