ĐANG TRẬT RAY ĐÂY. HỌC HÀNH, ĂN UỐNG, CỨ TRẬT MỘT CÁI LÀ TRẬT NGUYÊN CUỘC ĐỜI. BÕ CHÁN.

Đang trật ray đây, học hành, ăn uống. Cứ trật một cái là trật nguyên một đống hổ lốn. Rõ chán.

Nhưng mình đang menstruating cơ mà. Chời ơi tui thấy đói rồi đây. K Chán. Đừng làm tui mập ra nữa nha cha nội. Ôi cái cơ thể quái đản chưa từng thấy L

Chúc mừng mày con bạn của tao. Bây giờ mày về nhà hưởng kiếp tao hồi hè, có điều là dài hơn nhưng hơi mệt hơn. Và cũng chúc mừng mày khi nhận ra sự sáo mòn trong những câu nói chuyện cho có lệ của 2 đứa. Xin chúc mừng. Xin cho một tràng pháo tay nào. Standing ovation~~~

Ừm mày thik thế nào thì thế nhé, đừng có chứng tỏ với tao điều gì cả. Tao biết mày giỏi cua trai hồi giờ rồi, tao không quan tâm, cuộc sống tao tao còn chưa quan tâm hết, huống chi quan tâm đến những vấn đề tuổi mới lớn của mày. Đừng có đi khoe khoang hay định đánh thức bộ não của tao về một điều gì cả. Tim tao thấy hết. Uhm xin chúc mừng mày, cứ đi làm những gì mày muốn.

Quẹo. Mình muốn kiếm chỗ nào đó hét to thật là to, hát cọp pi mấy bài gào gào của Chaz rồi khóc thật to, thật to vào. Hic, mới nhận ra là lâu rồi mình chưa khóc rống lên như một đứa con nít, bao giờ khóc cũng phải kìm nén, sợ có người đi vệ sinh buồng bên cạnh nghe thấy, sợ bọn nó ngủ bên cạnh nghe thấy, sợ các thầy cô nghe thấy, sợ bản thân mình nghe thấy. Tại sao lại như vậy nhỉ? Một hành động tự nhiên thế mà cũng bị bẻ cong đi theo xã hội. Sáo mòn. Rõ sáo mòn.

Mình nghĩ là nếu mình rống lên khóc như một đứa lên 3 thì vài ngày khả năng gập bụng sẽ tăng vài chục lần, bụng bớt mỡ, thay vào đó là cơ. Cách đó hữu hiệu chứ, chỉ có điều chưa ai thử, để xong cơn khổ sầu vài ngày xong lên fb post khoe rằng nhờ khóc nên bây giờ bụng mình có múi cơ. Mình muốn thử một lần, nhưng chỉ sợ mình chẳng đủ sức để kiên trì cho đến lúc bụng mình có cơ, chỉ sợ đến lúc bụng có cơ rồi mấy bộ phận kia chảy thành nước hết =)) hài phê lòi.

THUỶ ƠI LẬP LẠI TRÌNH TỰ. SAU KHI PHỠN, RÚT HOÁ RA LÀM NGAY LẬP TỨC!!!

